Trang

Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Chim sẻ.




Hai chú chim sẻ trông có vẻ cô đơn quá nhỉ?

22 nhận xét:

  1. @tangtinhtinh2, chúc mừng đã về nhà. Chỉ có chim thôi không có cafe :D

    Trả lờiXóa
  2. Hì. Cám ơn bác!

    Sẻ trong thành phố cô đơn vì hiếm hoi. Gặp sẻ trong phố cảm giác như chuyện thần tiên.

    Trả lờiXóa
  3. @tangtinhtinh2, trong thành phố Saigon này vậy chứ chim sẻ nhiều vô kể, cả chim sáo, chim cu đất, sóc bướm, chuồn chuồn... có điều để chụp được chúng không phải dễ, hì hì!

    Trả lờiXóa
  4. bầy chim này bên cửa sổ nhà UV, chắc ít cô đơn!

    Trả lờiXóa
  5. @uyenvan, đây là bầy chim nhạn (chim én) đậu trên cột ăng ten Tivi, chắc là bầy chim nhạn muốn đưa tin gì đây?

    Trả lờiXóa
  6. Đúng như anh nói.Khu nhà T rộn ràng tiếng chim sẻ ., tiếng bồ câu đập cánh phành phạch..hầu như cả ngày .Chưa kể đêm về, tắc kè ở đâu kéo đến hành quân , kêu um sùm làm nhà T mất cả giấc ngủ .Hệt như dưới quê .

    Trả lờiXóa
  7. @ngocthuan1812, ban đêm mà nghe tiếng kêu tắc kè, tắc kè ba bốn tiếng, mới đầu lớn sau nhỏ dần, nghe buồn lắm nhưng tôi lại rất thích. :D

    Trả lờiXóa
  8. Hí hí, post hình xong mới nhớ chủ đề là "chim sẻ". Sorry!

    Trả lờiXóa
  9. @uyenvan, Tôi nhớ những câu thơ về chim nhạn được phổ nhạc rất hay: Trước sân anh thơ thẩn/ đăm đăm trông nhạn về/ mây trời còn phiêu dạt/ lang thang trên đường quê...

    Trả lờiXóa
  10. Bài " Tình quê" của Phạm Duy ạ!

    Trả lờiXóa
  11. @uyenvan, "lang thang thang trên đồi quê" mới đúng, thơ Hàn Mặc Tử.

    Trả lờiXóa
  12. có thễ chim sẽ không cô đơn , chĩ do ta suy nhiều chăng ?

    Trả lờiXóa
  13. Tôi thích cãnh nây , cã tám hinh có mọt màu rất diu nhưng không cô đơn !
    dưới căp mắt cũa tôi !

    Trả lờiXóa
  14. @phungchau, đúng là ta nhìn thấy nó thế và suy ra như thế, cái này là "suy bụng ta ra bụng mình" đó chị Phụng, hihi!

    Trả lờiXóa
  15. @phungchau, con cim sẻ trên một băng ghế, trông như đang trông chờ một ai đó.

    Trả lờiXóa
  16. Trên băng ghế nêu mot mình thì có thễ suy ra vậy !
    loài người hay động vật cũng như nhau , tôi đã từng ngôi trên băng mot mình đe suy nghĩ , có khi chĩ nghĩ chân , có khi cũng thây cô đơn , hiu quạnh
    tùy theo tâm trạng khi nhìn tấm hình thôi !
    phân tách làm chi , đay là tấm hình đep ! thế thôi ,

    Trả lờiXóa
  17. @phungchau, một nửa băng ghế ở một góc công viên vắng, một con chim sẻ chơ vơ trên đó, tôi cũng thích tấm hình này.

    Trả lờiXóa
  18. Bọn sẻ ồn ào lăng xăng ghê lắm...Trông nó ...một mình thế này ngồ ngộ sao í !!!

    Trả lờiXóa
  19. @xuyenmai, chim sẻ đang đợi ai đó ở ghế đá công viên, giống như người :D

    Trả lờiXóa
  20. Con chim sẻ đấy đang làm dáng để cho bác Hiệp chụp hình đây mà!
    :D

    Trả lờiXóa
  21. @nguyenthuthuy1401, hôm nay trở lại, đúng là gã hay cô chim sẻ đang chờ ai mà! :D

    Trả lờiXóa