Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Biển - Sớm mai.




6 nhận xét:

  1. T rất sợ đứng trước biển , không phải vì cảm thấy mình nhỏ bé mà là nỗi sợ hãi mất phương hướng . Quê hương của T là biển cả, T không bao giờ quên hình ảnh của làng chài, hình ảnh biển cả và không bao giờ quên nỗi sợ hãi của chính T .
    Và không bao giờ quên những rung động của mình khi nhớ về một sớm mai của biển với hai trạng thái đan xen nhau : tĩnh lặng , xôn xao .

    Trả lờiXóa
  2. Bien song dong ! bien tinh lang !
    ca hai deu co suc thu hut toi ....co the ngoi hang gio de ngam ....mà trong long rat yen !

    Trả lờiXóa
  3. @ngocthuan1812, quê của bạn ở biển mà:D

    Trả lờiXóa
  4. @phungchau, tôi cũng thế chị Phụng à, có lần đi Mũi né Phan Thiết, buổi tối tôi ngồi ở bãi biển hàng giờ, chung quanh tối như mực chỉ để nghe sóng biển rì rào, và cả đom đóm bay chập chờn nữa. Còn buổi sớm thì khỏi nói, 5g sáng là tôi đã có mặt ngắm mặt trời mọc rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Vẻ đẹp không thể bỏ qua. Chỉ 30 phút sau thôi, cảnh này sẽ không còn nữa khi mặt trời lên cao. Dậy sớm ngắm biển thật là dễ chịu.

    Trả lờiXóa
  6. @nghihuu, bình minh ở biển chỉ khoảng nửa tiếng, từ khi chân trời bắt đầu ửng hồng.

    Trả lờiXóa