Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Mùa hạ.




"Mùa hè đi qua như làn gió/ Mùa hè trong ta đã đỏ hoe/ Mùa hè đôi ta bốc lửa cháy...". Hạ hồng (Phạm Duy).

31 nhận xét:

  1. @ngochiep
    Tặng anh Hiệp và Quí Vị bản nhạc nỗi buồn hoa phượng theo hình :)

    http://youtu.be/erdRNJ3OQ6U

    Trả lờiXóa
  2. @tienvy, đúng là hoa của mùa hè :-)

    Trả lờiXóa
  3. @ngochiep
    không gì anh Hiệp có thích nghe nhạc hòa tấu thì vao link của Ckim nghe có nhiều lắm Ckim lựa những bản hay không ah ihhihi Ckim rất mê nhạc hòa tấu

    Trả lờiXóa
  4. Chị Phượng mà thấymấy hình hoa phượng này là lại thấy loãng moạn nữa đó.

    Trả lờiXóa
  5. @chieukim, cám ơn chieukim, nhạc hòa tấu dĩ nhiên là thích rồi, nhưng tôi ít nghe (chỉ khi nào thích nghe mới nghe, hihi!). Rảnh tôi sẽ qua nhà chieukim nghe nhạc, hihi!

    Trả lờiXóa
  6. @lanvuive, có lẽ hình thấy đẹp nhờ những góc nhìn, phuongvu hôm nay "giang hồ" với cô nàng Thủy rồi, hì hì!

    Trả lờiXóa
  7. @ngochiep không gì tại vì tuần này Ckim lựa những bản nhạc hòa tấu Ckim thích đưa cho thầy dạy nhạc của co tri Ckim him hỏi Ckim thích nghe nhạc gì thường mua loại nhạc nào ,Ckim nói không bao giờ mua chỉ thích nghe vao net click kiếm từng bài nghe thôi. Him kêu trời nói mắc công vậy him kêu Ckim kiếm bài nào thích đưa cái list cho him rồi him sẽ kiếm và Download xuống DVD cho Ckim nghe bài nào họ không cho Download thì him sẽ đàn và phối âm thâu vào 1 dĩa riêng cho Ckim nghe hihihiihhi
    Có người hứa nên thức lựa nhạc cũng đáng muh. Sẵng lựa rồi thì giới thiệu ai thích vào nghe khỏi lựa hihihiih.Ckim mê nhạc hòa tấu lắm nghe hoài không chán càng nghe càng mê hihihihi nghe không ngủ cũng được như hôm nay hihihiih

    Trả lờiXóa
  8. @ckim: thức riết coi chừng thành bệnh mất ngủ luôn đó nha, ít nhất cũng phải ngủ 6 tiếng/ngày Ckim ơi... hay là thức vì người hứa chép nhạc... ko phải thức vì âm nhạc??? :-)))))

    Trả lờiXóa
  9. Saigon mấy ngày này chắc vắng vẻ bớt đi phải ko anh H? em thích ngày Tết ở Saigon, thanh tịnh hẳn, em hay đùa với bạn "Saigon được trả lại cho người Saigon rồi" :-)))

    Trả lờiXóa
  10. @tienvy, đúng Saigon mấy ngày nay đường phố vắng hẳn, hàng quán đóng cửa khá nhiều, chắc có nhiều người đi chơi, về quê... Thỉnh thoảng vẫn còn một Saigon tĩnh lặng... :-)

    Trả lờiXóa
  11. @dudunguyen, ống kính và máy Nikon hình như hợp với màu nóng.

    Trả lờiXóa
  12. Học trò bây giờ có vẻ...hững hờ với hoa Phượng, thời trước sắc đỏ này là đề tài , cảm hứng bất tận của tuổi học trò hén !!!

    Trả lờiXóa
  13. @xuyenmai, một cảm nhận hay và chính xác, học trò bây giờ thích nhiều thứ khác "cụ thể" hơn hoa cỏ, hoa cỏ bây giờ chừng như phần nhiều là dành cho người... già, hihi!

    Trả lờiXóa
  14. mùa hè đúng là bốc lửa cháy , và mọi người cùng... bốc cháy chứ đâu phải chỉ có đôi ta , hihi...
    Hoa phượng đẹp lắm .

    Trả lờiXóa
  15. @bangtamngt, "đôi ta" bốc lửa cháy còn ác chiến hơn mọi người á, ấy là PD nói thế... hihi!

    Trả lờiXóa
  16. Hoa phuong dep qua anh Hiep , vi no co dem cho nhung nguoi lua tuoi cao cao de nho thuo xa xua ay mà .... du sao cung mot thoi tho au day mong mo !

    Trả lờiXóa
  17. @phungchau, người tuổi cỡ mình ngày trước nhìn thấy hoa phượng là nôn nao, bây giờ trẻ nhiều cái vui quá nên ít chú ý đến hoa, hihi!

    Trả lờiXóa
  18. @tienvy đừng có lo Ckim ngũ lúc nảo cũng đủ 8 tiếng hết vì ngày nào cũng ngũ trưa 2 đến 3 tiếng nói hung ăn ngũ rất dễ dàng Thank Sui lo hihiii

    Trả lờiXóa
  19. @ckim: ok, vậy thì khỏi lo nữa... định lo thừa còn hơn bỏ sót mà hông cho thì thôi, hehehe

    Trả lờiXóa
  20. @tienvy nói lẩy nghe thấy thương hihihihi

    Trả lờiXóa
  21. @phuongtim, phượng tím cũng đâu kém gì, hihi!

    Trả lờiXóa
  22. Qua nhà anh trai chôm hình về nhà mình thôi. Kekekeeee

    Trả lờiXóa