Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Hoa hồng vàng.




52 nhận xét:

  1. ôi, ôi, ôi... sao thiên hạ lại cho màu vàng là màu của phản bội hả chú? nhìn nó cũng mê mẫn như... áo nàng vàng vậy:)

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn chú nha, tối thứ sáu đang chán phèo và vắng teo (vì chỉ mình còn thức:) rồi vô xem hình thì tỉnh queo luôn, hehehe

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp nhưng tất cả đều 1 mình là sao hả anh? :(

    Trả lờiXóa
  4. @tienvy, màu đâu có nói lên phản bội hay chung thủy? tại mình "cho" nó là thế thôi, con người mà có khi cái đầu làm rối mọi thứ, hihi!

    Trả lờiXóa
  5. :) dạ, mọi thứ đều do con người

    Trả lờiXóa
  6. @hanggraphic, như thế có nghĩa là hoa hồng nó cũng như... người đẹp ấy, không chịu đứng cạnh nhau :--))

    Trả lờiXóa
  7. Bông này sắp tàn, có một giọt sương trên cánh hoa như đang khóc ấy :(

    Trả lờiXóa
  8. @tienvy, con người là... chúa lộn xộn đấy :-(

    Trả lờiXóa
  9. @hanggraphic, GR. coi thế mà bay bổng lắm đấy :-)

    Trả lờiXóa
  10. Đẹp quá, nhất là khi chúng có màu ...vàng miếng! Tui không thấy màu vàng gợi buồn chút nào khi suy nghĩ...tích cực như vậy, tienvy à!

    Trả lờiXóa
  11. Anh trai à, anh cho phép tui biên tập bỏ từ ''coi thế'' nha!! Hehe

    Trả lờiXóa
  12. @danghongky, phải post lên cái gì có màu vàng lẹ bác K. à, mai mốt nhà nước... cấm đưa màu vàng lên blog đấy!

    Trả lờiXóa
  13. @caonguyenbui, bởi dzậy, có ngừi mần hai ba "dzóp" sắm dzàng miếng cất hết trơn rùi, dzụ mãi chẳng chịu mua máy chụp hình, hè hè!

    Trả lờiXóa
  14. @danghongky, vậy thì phải bỏ chữ "coi thế mà" chứ? hehe!

    Trả lờiXóa
  15. @nguyenthuthuy1401, hồng hồng đẹp hơn chứ :-)

    Trả lờiXóa
  16. Ủa, bác Hiệp đang nói ai vậy? Ha. Ha...

    Trả lờiXóa
  17. @danghongky: dạ em có bảo màu vàng gợi buồn đâu há? em thích hành động tích cực hơn là suy nghĩ bác trai ơi :))

    Trả lờiXóa
  18. @caonguyenbui, hì hì, hôm nào lên Sè gòong sắm cái máy ngon ngon đi, thỉnh thoảng chụp chim cò vườn tược cho mọi người xem với :-)

    Trả lờiXóa
  19. chú ơi, có thể tư vấn từ xa vài kiểu máy ngon một chút, rẻ một chút, dễ xài một chút giùm em được ko? (để xem bên này có ko...) cảm ơn chú

    Trả lờiXóa
  20. Tam nay nho cai fond màu diu nen noi cành hoa , trong dep mat lam !
    nhung hoi buon chut ...

    Trả lờiXóa
  21. @tienvy, à à, vụ này hoan nghênh quá chớ. Trước hết có lẽ bạn thích chụp hình hoa cỏ, thỉnh thoảng cũng đi du lịch đây đó, tiếp xúc với nhiều cảnh, nhiều người? Nhưng không rành rẽ lắm về nhiếp ảnh? Nếu thế thì bạn chẳng cần sắm cái máy thay được ống kính giá cả ngàn đô làm gì (bởi cồng kềnh, khó chụp), nhưng cũng không nên xài loại bỏ túi gọn nhẹ quý bà hay dùng bây giờ, bởi không đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản, chẳng hạn zoom lại gần, xóa phông... Bạn nên chọn loại máy Canon dòng IS, lớn hơn loại bỏ túi nhưng nhỏ, nhẹ hơn loại thay ống kính, giá cả cũng "bậc trung", chẳng hạn như cái Canon S5 IS Zoom quang 12X, giá tại VN khoảng 360USD (hoặc máy Canon khác dòng IS). Bạn tienvy nên chú ý đến độ "Zoom quang" của máy, đó là zoom thật của quang học, không phải zoom kỹ thuật số là zoom ảo, cho hình không tốt.
    Nói chung bạn nên chọn dòng máy Canon, hoặc Nikon vì 2 nhà sản xuất này là vua trong lãnh vực sản xuất máy chụp hình dân dụng, bạn có thể lên mạng tìm dễ dàng những dòng máy của 2 hãng này với đặc tính kỹ thuật như thế, lưu ý là bạn cần chú ý tới cái zoom của máy, khoảng 10X hay 12X là được, bây giờ họ sản xuất cả loại đến 18X hoặc hơn nữa, nhưng cũng không cần thiết vì giá cao. Chúc bạn sẽ kiếm được một cái máy ưng ý và chụp được nhiều ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
  22. @phungchau, nhà họa sĩ và nhiếp ảnh nhận xét có khác... hihi!

    Trả lờiXóa
  23. da cam on chu, em se de y khi co dieu kien va co hung thu:)

    Trả lờiXóa
  24. Đang cố gắng cày bừa dành dụm tiền. Mai mốt lên SG nhờ "sư phụ" dắt đi mua máy ảnh xịn. Hee. Hee.

    Trả lờiXóa
  25. @caonguyenbui, ngon lành ngon lành, hoan nghêng cái rụp, hehe!

    Trả lờiXóa
  26. Chờ cuối tháng 4 chắc có khuyến mãi....Hee. Hee....

    Trả lờiXóa
  27. @caonguyenbui, chắc có tiền thưởng 30 tháng 4 đây, hehe!

    Trả lờiXóa
  28. Khồng khồng....(Gằn giọng xuống!). Chỉ là tới lúc đó mới thanh lý hợp đồng dạy show chân ngoài....Nghề giáo chỉ được thưởng tết và 20/11 thôi. Mỗi lần thưởng vậy chỉ đủ mua vé xe Mai Linh khứ hồi SG-CL. Hic. Nói ra nghe khó tin, nhưng là thật...

    Trả lờiXóa
  29. @caonguyenbui, chời! cái nghề gì "hẻo" thế, thôi vậy ráng có tiền mua vé xe Mai Linh đi, lên Sài Gòn tui bao đi ăn đậu đỏ bánh lọt... :-)

    Trả lờiXóa
  30. @caonguyenbui, à à, lúc đó tui có tiền lì xì, quên, tiền thưởng 30 tháng 4 rùi, cũng đủ để mời caonguyenbui, cùng mấy bạn đi một vòng, ăn cà lem cây nữa, hehe!

    Trả lờiXóa
  31. Bác Hiệp và CNB, có vụ ăn uống gì đây?

    Trả lờiXóa
  32. Hee. Hee...Chắc "sư huynh" cũng có phần mà...

    Trả lờiXóa
  33. @danghongky, @caonguyenbui, à, bàn chuyện cô nàng caonguyen sắp lên Saigon mua máy chụp hình (phen này là tha hồ xem hình chim cò ĐT đây), tiện thể có tiền thưởng 30 tháng 4 bàn chuyện đi ăn cà lem cây, a, CFC nữa chứ, thể nào bác Đèn đỏ cũng phải có mặt.

    Trả lờiXóa
  34. Co vu di an cà lem cay , ngoi ben nay lai thèm roi day !
    neu o ben ay là nhap di lien ! khong do du
    ben nhà mua may chup hinh re that ....ham lam

    Trả lờiXóa
  35. @phungchau, hôm nào chị về đây cứ mua một cái khá khá xài chơi, tôi nghĩ mang về Pháp một cái máy không sao đâu, haha! chừng nào chị về Saigon tôi mời chị ra công viên ăn cà lem cây.

    Trả lờiXóa
  36. Di cong vien thi di lien chu an cà lem kieu nay so dau bung lam do à ! hi hi
    thi da mua may roi , doi toi khi ve thi lay gi chup day !

    Trả lờiXóa
  37. Nhin hoa hong vang cua anh Hiep chup Ckim nho lai hoi moi mua nha cach day 11 nam . Ckim thich hoa hong lam mua du loai het du mau het dep lam rat thich trong truoc nha ai di ngang cung khen. Vao 1 hom di lam ve ca dam hong bi nho vut sach het vao thung rac . Hoi ra moi biet my ex chong Ckim him cat co roi bi gai hoa hong dam trung him noi dien len nho sach het vut vao thung rac the la tu do khong con hoa hong nua den gio luon. Gio nha Ckim trong cac loai hoa khac nhung cach day 1 nam co 1 nguoi khac tang cho 1 chau hoa hong ti muoi rat xinh mau hong Ckim thich chia lam doi cho xuong dat nam nay no len xnah tuoi dep ghe co hoa nua nhung hy vong bay gio khong bi ai nho vut vao xot rac nhu 11 nam ve truoc hihihihih

    Trả lờiXóa
  38. @phungchau, còn tôi ăn cà lem quen rồi, chẳng thấy đau bụng gì cả, hihi! A, chị mua máy rồi hả?

    Trả lờiXóa
  39. @chieukim, ở bên Mỹ nhà bên mấy bà chị vợ tôi trồng hoa hồng trong sân, nghe bà xã sang nói đẹp lắm, to bằng cái chén ăn cơm ấy, còn hồng tỉ muội thì dễ thương rồi.
    Ủa bây giờ không có ai nhổ nữa sao? hihi!

    Trả lờiXóa
  40. hihih het roi dduoi cai ong nho vuon hong di 9 nam roi nen gio dau con ai nho nua hahahah vi vay moi trong lai hong ti muoi do hahah

    Trả lờiXóa
  41. nghe Ckim noi muh ngao ngan luon ha? hihihi

    Trả lờiXóa
  42. @chieukim, không phải ngao ngán đâu, mà cũng lo cho... số phận của minh quá :-)

    Trả lờiXóa
  43. hahahhah cai nay con hon la ngao ngan hahahah

    Trả lờiXóa
  44. Thi hoi nho toi cung da tung an hoài chu sao ! nhung co le vi quen roi ! bay gio o lau nam xa , suc de khang khong con nua ....cu moi lan di ve là trong hành ly mot mo thuoc dem theo , nhung chi dau bung qua loa thoi ...
    toi co bà ban di ve 1 tuan le sau bà an gi khong biet phai vo toi nhà thuong nam 2 tuan , khi ra bà so qua nen ve lai lien
    con toi cung kha chi dau so so thoi ! cai gi cung khong so den rau cai toi cung an nhu thuong ...chu co nguoi ve khong dam an uong gi het do
    ca bà em gai cua toi cung vay ... den doi ve mà khong dam di an dau het vi cai so ........hi hi cung uong cong ve !
    Toi khong so den doi nhu vay , di cho cung ngoi quay an moi vui ! nhung cung phai coi chung so so ! dung bao viet kieu làm bo do ha !

    Trả lờiXóa
  45. @phungchau, @chieukim, nói chung là như vầy, Viêt kiều về nước sợ nhất là 2 thứ, đi ngoài đường (ngồi sau xe gắn máy và đi bộ băng qua đường), và chuyện ăn uống. Tôi cũng có những người quen về đây ăn uống sao đó, chưa kịp về nước đã bị "Tào Tháo rượt" gần chết, chẳng qua bên Âu Mỹ sạch sẽ hơn VIệt Nam nên không quen, cũng như dân Saigon mà về dưới quê ăn uống cũng dễ bị rượt. Cái này người ta nói là "lạ nước lạ cái", hì hì!

    Trả lờiXóa