Trang

Thứ Năm, 3 tháng 2, 2011

Những giọt nước trên cánh hoa Mai.




Tôi có một chậu Mai bonsai để trên bàn cạnh cửa sổ, đúng sáng mồng một nở được mấy bông, trời Saigon vào những ngày tết thường nóng nên thỉnh thoảng lấy bình xịt phun sương cho mấy bông mai đỡ nóng. Nhìn những giọt nước trên cánh hoa thấy hay, thế là lấy máy chụp hình loay hoay chụp...

12 nhận xét:

  1. Chúc anh năm mới long lanh như giọt nước trên cánh mai anh nhé ! :)

    Trả lờiXóa
  2. Chup hinh là vay , co nhieu thu khong dinh truoc , chi thay hay là chup ....toi cung thich cai gi bat ngo lai ra hinh rat dep !
    toi thich loai mai nay canh it rat thanh ! cai dep ngày xua ....

    Trả lờiXóa
  3. @doanchithuy, cám ơn DCT, năm mới chúc chị nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
  4. @vuonghung51, qua năm hôm nào cafe chứ vuahung?

    Trả lờiXóa
  5. @drvoland, cám ơn bạn, chúc bạn một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

    Trả lờiXóa
  6. @phungchau, chụp hình có khi là vậy, bất chợp bắt gặp cái gì mình thích có khi chụp được hình đẹp. Năm mới chị luôn khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nhat sinh de thu bai mai hoa- Khong biet Cao Ba Quat co bai hoa mai vang nay khong, nhung em bai phuc nhung giot nuoc long lanh tren hinh cua bac.

    Trả lờiXóa
  8. @torovn, chụp hình những giọt nước này hơi phức tạp hơn chụp bình thường, phải tháo ống kính ra quay ngược lại (không lắp lại được vào máy) mà chụp, hơi khó với người không quen.

    Trả lờiXóa
  9. nhin nhung giot nuoc tren canh hoa dep qua bac pho nhom cung phai la tai nghe^`

    Trả lờiXóa
  10. @hawaiitran, đúng là bình thường thì không chụp được những tấm hình như thế này, không biết chị H. có dịp nào về VN không? nếu có ghé Saigon đi chụp hình chơi.

    Trả lờiXóa